Làm đẹp với công nghệ Meso không kim an toàn chất lượng tại Thẩm mỹ Uyên Lee

09/04/2024 02:33

Meso không kim là phương pháp điều trị không gây đau đớn có thể dễ dàng đưa các thành phần làm đẹp độc quyền vào sâu bên trong da mà không cần phải sử dụng kim.

Sử dụng meso không kim hiện đang được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng bởi công nghệ này có thể đưa các thành phần dưỡng chất làm đẹp vào sâu trong da mang lại hiệu quả tối ưu.

Phương pháp làm đẹp mới với công nghệ meso không kim

CEO Lê Phương Uyên – Thẩm mỹ Uyên Lee chia sẻ:

“Mesotherapy (gọi tắt là Meso) thế hệ mới có thể đưa thuốc qua da mà không cần dùng kim như các công nghệ cũ. Công nghệ này sử dụng đầu điều trị vi điện tử (microchip) kết hợp với công nghệ điện di (electroporation) để đưa các dược chất điều trị thâm nhập sâu vào da một cách nhẹ nhàng và hầu như không đau. Sự kết hợp này mang lại hiệu quả cao hơn, đồng thời kích thích tăng sinh collagen và elastin ở lớp bì.”

Ưu điểm của công nghệ meso không kim

• Không dùng kim nên không đau, không sưng, không chảy máu nên không cần thời gian nghỉ dưỡng.

• Dược chất đưa vào da tăng 84% so với các công nghệ thông thường.

• Mỗi khách dùng một đầu Microchip riêng biệt và chỉ sử dụng một lần nên đảm bảo an toàn, không lây nhiễm.

Công nghệ này sẽ đưa thuốc qua da bằng microchip, kết hợp công nghệ điện di ion để khuếch tán thuốc lan tỏa rộng, đồng thời kích thích tăng sinh collagen và elastin ở lớp bì

• Phù hợp với hầu hết mọi loại da, nhất là với những người không muốn thực hiện phương pháp Mesotherapy lăn kim vì có làn da nhạy cảm, hoặc do lo ngại về sắc tố.

• Công nghệ mới này không có nguy cơ tăng sắc tố như có thể bị khi dùng phương pháp lăn kim…

• Có thể điều trị ở hầu hết các vùng da của cơ thể như mặt, cổ, bàn tay, bụng, da đầu

Công nghệ meso không kim có thể điều trị ở hầu hết các vùng da của cơ thể

• Tùy theo tình trạng da và mong muốn của khách hàng mà có nhiều loại meso khác nhau như: meso sáng da, meso nám, meso trẻ hóa da, meso trẻ hóa da đầu và chữa rụng tóc, meso trị mụn…

• Thời gian điều trị khoảng 30 – 50 phút trên toàn bộ khuôn mặt hoặc nhanh hơn trên các vùng nhỏ hơn.

• Tùy theo tình trạng và nhu cầu của mỗi người, có thể thực hiện điều trị với meso không kim hàng tuần, mỗi 2 tuần hay mỗi tháng.

Nhược điểm của công nghệ meso không kim

Do chi phí đầu tư công nghệ meso không kim và mỗi khách dùng một đầu Microchip riêng biệt và chỉ sử dụng một lần để đảm bảo an toàn, không lây nhiễm… Nên giá dịch vụ có thể cao hơn phương pháp Mesotherapy truyền thống (dùng kim tiêm trực tiếp vào da). Tùy theo dịch vụ meso không kim và vùng điều trị, giá có thể dao động từ 1,5 – 6 triệu/ lần.

Dịch vụ Meso không kim an toàn chất lượng tại Thẩm mỹ Uyên Lee

Sử dụng meso không kim được khách hàng ưa chuộng nhiều trong việc điều trị rụng tóc để mang lại kết quả tích cực, giúp giảm rụng tóc, ức chế phản ứng viêm và kích thích tóc phát triển.

Từ giờ không cần sợ đau, sợ biến chứng, sợ kim vì công nghệ làm đẹp tại Thẩm Mỹ Uyên Lee sẽ giải quyết tất tần tật những vấn đề này cho hội chị em. Với phương pháp làm đẹp cải tiến hiện đại trên thị trường, dịch vụ MESO KHÔNG KIM chính là chìa khóa vàng giúp làn da khỏe đẹp, căng bóng với tiêu chí 3 không: Không đau – Không xâm lấn – Không cần nghỉ dưỡng.

Duy nhất trong tháng 3/2024, với mong muốn mang đến cho Quý khách hàng cơ hội trải nghiệm cũng như nâng chất lượng làn da và sắc đẹp cho các quý cô. Thẩm mỹ Uyên Lee dành tặng 100 suất trải nghiệm các gói dịch vụ Meso không kim với giá ưu đãi chỉ từ 66k – 466k và 666k.

Với chương trình khuyến mãi này, Quý khách hàng có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến, hiệu quả với mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn tại Thẩm mỹ Uyên Lee – Trung tâm Thẩm mỹ uy tín tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Quảng Ngãi.

• Cơ sở 1: 143 Lê Lợi – Tam Kỳ

• Cơ sở 2: 54 Nguyễn Văn Linh – Núi Thành – QNam

• Cơ sở 3: 214 Phan Bội Châu, Quảng Ngãi

• Cơ sở 4: 829 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

• Hotline: 0789474222

Theo Minh Minh

Làm đẹp với công nghệ Meso không kim an toàn chất lượng tại Thẩm mỹ Uyên Lee - Làm Đẹp