Umi Asia độc quyền sản phẩm Umi NMN 200 từ tập đoàn Nichiei Bussan

17/11/2023 12:04

Nichiei Asia là công ty đại diện độc quyền tại thị trường Việt Nam của thương hiệu Nichiei Bussan, tập đoàn có 50 năm hoạt động trong sản xuất, phân phối các thực phẩm chăm sóc sức khoẻ, mỹ phẩm và thiết bị y tế tại Nhật Bản.

Công ty cổ phần quốc tế Nichiei Asia sau gần 3 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam đã tạo ra những chú ý trong những sản phẩm đa dạng và nhắm đúng vào các vấn đề sức khoẻ của người Việt quan tâm hiện nay như huyết áp cao, đột quỵ, ung thư…

Umi Asia độc quyền sản phẩm Umi NMN 200 từ tập đoàn Nichiei Bussan

Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Umi Châu Á (Umi Asia), đơn vị cung cấp dịch vụ khám sức khỏe và làm đẹp uy tín hiện nay tại Việt Nam như khám sức khỏe tổng quát, chữa bệnh chuyên sâu, liệu pháp tế bào gốc, thẩm mĩ công nghệ cao… Umi Asia hỗ trợ khách hàng thăm khám trực tiếp tại các bệnh viện và phòng khám hàng đầu quốc tế tại Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Umi Asia hiện độc quyền sản phẩm Umi NMN 200 đến từ tập đoàn Nichiei Bussan.

Umi Asia độc quyền sản phẩm Umi NMN 200 từ tập đoàn Nichiei Bussan

Umi NMN 200 giúp tăng cường các ti thể, sửa chữa DNA và sản sinh NAD+ giúp cơ thể khỏe mạnh, đẩy lùi bệnh tật và chống lão hóa một cách toàn diện. Umi NMN 200 là sản phẩm đạt chứng nhận an toàn GMP tại Nhật Bản và có độ tinh khiết gần như tuyệt đối 99,9%.

Bên cạnh các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ từ bên trong, Nichiei Asia còn phát triển thêm các sản phẩm chăm sóc bên ngoài như SRM, Tẩy da chết, kem dưỡng, kem chống nắng…

Bộ mỹ phẩm NMN với công thức riêng có thêm thành phần NMN giúp cấp ẩm, ngăn mất nước, cung cấp các tinh chất chống lão hoá như coenzyme Q10, NMN, collagen, Hydrolyzed Conchiolin Protein, Fulleren, Soluble Proteoglycan, Chiết xuất lá cây Hoa Anh Đào…giúp trẻ hoá làn da.

Umi Asia độc quyền sản phẩm Umi NMN 200 từ tập đoàn Nichiei Bussan

Đặc biệt là kem dưỡng ngày chống nắng UV Essence NMN SPF 50 PA++++ giúp chống nắng hiệu quả lên đến 8h trên bề mặt da, đồng thời các dưỡng chất có trong sản phẩm như carnosine, chiết xuất tinh chất quả dứa, chiết xuất hoa hồng rosa roxburghi, axit hyaluaronic… đi nuôi dưỡng các lớp biểu bì dưới da, do đó không gây khô mất nước cho da dù các chỉ số chống nắng cao.

Với sứ mệnh chung là mong muốn đem lại các dịch vụ, sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp uy tín, chất lượng đến gần hơn với người Việt. Nay Nichiei Asia và Umi Asia ký kết hợp tác toàn diện trong việc cung cấp từ dịch vụ thăm khám đến các sản phẩm bổ sung sức khoẻ nhằm tạo ra sự tiện lợi cũng như sự tiếp cận dễ dàng các công nghệ y học tiên tiến trên thế giới đặc biệt đến từ Nhật Bản.

PV

Theo Nguồn giadinhonline.vn

Umi Asia độc quyền sản phẩm Umi NMN 200 từ tập đoàn Nichiei Bussan - Làm Đẹp