Toner pad

17/01/2024 11:11

Toner dạng pad có cách sử dụng khác hoàn toàn với toner dạng nước. Khác với các loại nước hoa hồng truyền thống, toner pad là những miếng cotton có thiết kế tương tự như bông tẩy trang nhưng mỏng hơn và được thấm đẫm toner bên trong. Với toner dạng pad, các nàng chỉ cần lấy ra và lau nhẹ nhàng lên da hoặc sử dụng như toner mask mà không phải thực hiện nhiều bước cầu kì trước đây.

Tẩy da chết

Toner pad thường có một mặt được làm từ chất liệu nhám nhẹ nhàng, giúp loại bỏ lớp da chết, bụi bẩn và tạp chất trên bề mặt da. Bằng cách thực hiện nhẹ nhàng các động tác massage tròn, bạn có thể tẩy sạch da chết. Điều này giúp da hấp thụ tốt hơn các sản phẩm dưỡng da khác và đồng thời tăng cường hiệu quả của các bước dưỡng da tiếp theo.

Toner pad

Tăng hiệu quả dưỡng của toner

Bằng cách bổ sung dưỡng chất từ toner ngay sau khi làn da đã được tẩy da chết với mặt nhám. Lúc này làn da vốn đã được làm sạch, sẵn sàng hấp thụ dưỡng chất nên sẽ giúp toner hoạt động hiệu quả hơn, giảm kích ứng như khi dùng các sản phẩm tẩy da chết khác.

Dùng như mặt nạ

Chỉ cần đắp toner pad lên da mặt trong khoảng 3 phút. Toner pad giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất sâu vào da, giúp da mềm mịn và căng bóng hơn. Đây là một cách đơn giản và tiện lợi để cung cấp dưỡng chất cho da mà không cần phải sử dụng nhiều sản phẩm khác nhau. Đồng thời còn giúp bạn trực tiếp cấp ẩm cho những vùng da đặc thù như mắt, trán, khóe miệng.

Dưỡng trắng

Toner pad với công dụng dưỡng trắng sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho hội chị em say mê làn da sáng mịn như phụ nữ Hàn.

Bao gồm các thành phần làm trắng như niacinamide, vitamin C, những miếng pad này vừa có công dụng cải thiện tông da vừa giúp duy trì độ ẩm và cân bằng dầu. 

Toner pad

Ngoài ra, toner pad còn có thể được sử dụng ở cổ, khuỷu tay và đầu gối để làm sáng và mịn màng những vùng da sần sùi. Tùy thuộc vào thành phần và kết cấu, chúng ta có thể sử dụng toner pad cho nhiều nhu cầu khác nhau. 

Bằng cách sử dụng toner pad, bạn có thể tẩy da chết, tăng hiệu quả của toner và cấp ẩm sâu cho da một cách dễ dàng. Với các ưu điểm này, toner pad xứng đáng để thử và trở thành một phần của quy trình dưỡng da hàng ngày của bạn. 

Khi sử dụng toner pad, bạn sẽ nhận ra một sự thật phũ phàng rằng làn da chúng ta dù đã qua bước double cleasing kỹ càng nhưng vẫn có thể khiến miếng bông ố vàng.

Toner pad

5 thành phần serum giúp nuôi dưỡng làn da hoàn hảo đẹp không tỳ vết

Toner pad

4 thành phần có trong mỹ phẩm khiến làn da mất nước nghiêm trọng

Toner pad

Theo Nguồn phunutoday.vn

Toner pad - Làm Đẹp