Người phụ nữ bị chồng kém 11 tuổi bạo hành dã man trước ngày ly hôn

01/03/2024 08:18

Trước ngày ra toà ly hôn thì xảy ra mâu thuẫn, bà M. bị chồng kém hơn 11 tuổi bạo hành đến thương tích nặng, gãy xương sườn.

Xem clip chồng ung dung bấm điện thoại và đánh vợ, chị em bật khóc

Ngày 29/2, ông Nguyễn Đình Thu, Chủ tịch UBND xã Xuân Sơn (huyện Đô Lương, Nghệ An), xác nhận, một vụ bạo hành gia đình nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn khiến một người phụ nữ phải nhập viện trong tình trạng chấn thương nặng.

Nạn nhân là bà Trần Thị M. (52 tuổi), còn người chồng bạo hành là Lê Ngọc Thành (41 tuổi), trú xóm 6, xã Xuân Sơn.

"Ông Thành là người địa phương, từng trải qua một đời vợ. Bà M. quê ở huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) là mẹ đơn thân. Sau khi kết hôn được một thời gian, 2 vợ chồng rời quê vào Bình Dương làm thuê nhưng nghe nói thường xuyên mâu thuẫn và sống ly thân.Thời gian vừa rồi, ông Thành trở về địa phương trước, sau đó thấy bà M. về thì xảy ra sự việc", lãnh đạo UBND xã Xuân Sơn cho biết.

Người phụ nữ bị chồng kém 11 tuổi bạo hành dã man trước ngày ly hôn

Hình ảnh bà M. bị chồng trẻ bạo hành.

Qua trích xuất từ camera được người nhà bà M. chia sẻ, thời điểm diễn ra sự việc là vào khoảng 10h30 ngày 23/2. Bà M. và chồng có xảy ra tranh cãi, sau đó Thành đưa bà M. vào phòng và đóng cửa.

Người nhà phát hiện có tiếng la hét và tiếng động bất thường nên đã hô hoán mọi người xung quanh đến ứng cứu, đồng thời khuyên Thành dừng đánh và mở cửa. Tuy nhiên, Thành vẫn ngoan cố. Cho đến khi có bố ruột khuyên nhủ thì Thành mới chịu mở cửa.

Phát hiện cơ thể bà M. bị chấn thương nghiêm trọng, máu, sưng tím, người dân lập tức đưa người phụ nữ này đến Bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương cấp cứu. Vì thương tích quá nặng, nạn nhân được chuyển tuyến lên Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

Anh Mai Bá Sơn (con trai riêng của bà M.) cho biết, hiện bà M. đang được điều trị và chăm sóc tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An trong tình trạng chấn thương nặng.

"Bác sĩ chẩn đoán mẹ tôi bị gãy xương sườn, mặt rách, sưng phù do tác động của vật cứng kim loại và hiện đang chờ đợi kết quả giám định thương tật", anh Sơn cho biết.

Cũng theo anh Sơn, bà M. từng có 15 năm làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con ăn học. Khi con cái trưởng thành đều ủng hộ việc mẹ đi thêm bước nữa để có chỗ dựa về mặt tinh thần lúc tuổi già, sức yếu. Bà M. quyết định kết hôn với ông Thành, ít hơn 11 tuổi.

"Trong hơn 1 năm qua, mẹ tôi luôn phải sống trong sự đe dọa, đánh đập từ người chồng vũ phu nên mới đây mẹ đã quyết định ly hôn. Khoảng một tuần trước, mẹ có về quê gặp ông Thành nói chuyện trước khi ra tòa (ngày 28/2) tiến hành ly hôn thì xảy ra vụ việc đau lòng này", anh Sơn chia sẻ.

Hiện lực lượng chức năng đang hoàn thiện hồ sơ và chờ kết quả giám định thương tật của bà M. để tiến hành xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

YêuNhận thức đúng và rõ bạo lực gia đìnhTheo Phụ nữ Việt NamXem link gốcẨn link gốc https://phunuvietnam.vn/nguoi-phu-nu-bi-chong-kem-11-tuoi-bao-hanh-da-man-truoc-ngay-ly-hon-20240229112345301.htm?fbclid=IwAR0HhvDY25KLjQc95v6LvWXrfjFqjykEVWp70LDI3_IULvNvhnTOAf0lEb4 Chia sẻ

Theo Nguồn 2sao.vn

Người phụ nữ bị chồng kém 11 tuổi bạo hành dã man trước ngày ly hôn - Giải Trí