Bí kíp sở hữu làn da căng bóng không tì vết của Quỳnh Kool

12/01/2024 09:31

Quỳnh Kool sinh năm 1995, quê gốc Thái Bình, là diễn viên triển vọng trong làng điện ảnh Việt Nam. Nổi tiếng thông qua các vai diễn ttrong bộ phim như "Đi qua mùa hạ", "Tuổi 16", "Hãy nói lời yêu", "Đừng làm mẹ cáu" hay hiện tại đang là nữ chính đang chiếu trong phim " Chúng ta của 8 năm sau" trên kênh VTV3.

Quỳnh Kool được xếp hạng là một gương mặt nghệ sĩ trẻ tài năng của Vbiz, cô nhanh chóng gây được thiện cảm với người hâm mộ, nói không với scandal. Với ngoại hình ưa nhìn, Quỳnh Kool có những bí quyết riêng để chăm sóc sắc đẹp và làn da căng bóng, mịn màng của bản thân.

Làn da đẹp không tì vết được ví như da em bé của nữ diễn viên "Chúng ta của 8 năm sau" cũng khiến người hâm mộ vô cùng tò mò về bí quyết dưỡng da của cô. Trên trang TikTok cá nhân, Quỳnh Kool gây chú ý khi đăng tải clip ngắn chia sẻ các bước dưỡng da mùa Thu Đông của nữ diễn viên.

Quỳnh Kool đã chia sẻ rằng trong quá trình quay phim, cô thường phải làm việc đến khuya để đảm bảo tiến độ của đoàn. Bên cạnh đó, lịch làm việc dày đặc cùng việc trang điểm thường xuyên đã khiến làn da của cô trở nên bí bách, ngạt thở. Do đó, nữ diễn viên đã tìm hiểu và áp dụng một chế độ chăm sóc da rất kỹ lưỡng để giữ cho da vừa khỏe vừa đẹp.

Bí kíp sở hữu làn da căng bóng không tì vết của Quỳnh Kool

Quỳnh Kool trong hậu trường đóng phim "Chúng ta của 8 năm sau" với làn da đẹp không tì vết3 bước giúp Quỳnh Kool sở hữu làn da căng bóng, mịn màngBước 1: Làm sạch da

Điều quan trọng nhất là phải đảm bảo làn da của bạn sạch hoàn toàn trước khi thoa bất kỳ loại kem dưỡng ẩm hoặc sản phẩm dưỡng da nào.

Bí kíp sở hữu làn da căng bóng không tì vết của Quỳnh Kool

Làm sạch da là bước quan trọng trong công cuộc skincare (Ảnh: FBNV)

Quỳnh Kool còn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc làm sạch da: "Đây là bước rất quan trọng. Nếu như không làm sạch thì các bước dưỡng da sẽ công cốc luôn. Mọi người hãy massage da mặt thật kỹ bằng sữa rửa mặt tạo bọt, để bọt len lỏi vào từng lỗ chân lông, lấy đi mọi bụi bẩn", Quỳnh Kool chia sẻ.

Bước 2: Sử dụng toner và serum HA

Sau bước rửa mặt, nữ diễn viên dùng toner để cân bằng độ ẩm cho da. Tiếp đó, cô cùng serum HA, dưỡng da căng mịn, trắng sáng. Đây cũng là liệu pháp giúp cô có được làn da đủ độ ẩm trong những ngày mùa thu, đông Hà Nội, thời tiết giảm nhiệt độ sâu. Cuối cùng dùng kem dưỡng ẩm giúp làm sáng da, se khít lỗ chân lông.

Bí kíp sở hữu làn da căng bóng không tì vết của Quỳnh Kool

Ảnh: FBNVBước 3: Massage da nhẹ nhàng

Quỳnh Kool cũng cho hay vì có một làn da dầu nên cô dưỡng và chăm da rất kỹ. Cô rửa tay thật sạch trước khi skincare, mỗi bước đều massage nhẹ nhàng để dưỡng chất được thẩm thấu lên làn da một cách tốt, nhanh và mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Cô cho biết thêm nếu đi quay cả ngày sẽ dùng serum để da luôn căng bóng, mềm mại. Nữ diễn viên cũng hạn chế make up, dùng kem chống nắng để bảo vệ làn da.

Bí kíp sở hữu làn da căng bóng không tì vết của Quỳnh Kool

Bí kíp sở hữu làn da căng bóng không tì vết của Quỳnh Kool

Trên trang Facebook cá nhân, intagrams Quỳnh Kool thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe mặt mộc, không make, được cư dân mạng khen ngợi đẹp không tỳ vết.

Bí kíp sở hữu làn da căng bóng không tì vết của Quỳnh Kool

Ngoài ra, cô cũng chú trọng việc uống nước lọc, nước ép hoa quả để cung cấp vitamin và chất xơ tốt cho cơ thể, giúp làn da được căng bóng, sáng mịn hơn.

-> Chỉ điểm 5 “khung giờ vàng” bôi kem dưỡng tăng hiệu quả gấp đôiHoàng Ly

Theo Nguồn giadinhonline.vn

Bí kíp sở hữu làn da căng bóng không tì vết của Quỳnh Kool - Làm Đẹp